หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกรายเดือนเป็นเติมเงิน Dtac
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Operator
ขอทำเรื่องตั้งแต่25 ก.พ. ชำระค่าบริการตั้งแต่วันที่ 27 ก.พ. จนถึงวันนี้ยังไม่ตัดเป็นระบบเติมเงินให้เลยครับ
รบกวนเช็คให้หน่อย 094-863-7988
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์ที่เคยใช้อยู่เป็นเบอร์เอไอเอสแล้วมีจดหมายมาให้เราชำระค่าบริการแต่เบอร์ถูกยกเลิกไปแล้วละแบบนี้จะต้องเสียค่าบริการราย
อยากให้เช็คดูให้หน่อยว่าทำไมเบอร์ที่ถูกยกเลิกบริการถึงขั้นว่าใช้โทรฉุกเฉิน
สมาชิกหมายเลข 7742215
เติมเกมผ่าน google play ใช้ qr พร้อมเพย์ไทยพาณิช พอชำระเงินเสร็จแล้ว แต่ ขึ้นยกเลิกแล้ว
เติมเกมผ่าน google play ใช้ qr พร้อมเพย์ไทยพาณิชย์ พอชำระเงินเสร็จแล้ว แต่สถานะขึ้น ยกเลิกแล้ว ชำระเงินเสร็จแล้วแต่ของในเกมไม่เข้า ผมเลยเข้าไปเช็คใน play store ที่สั่งซื้ออีกทีดันขึ้นสถานะ ยกเลิกแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8487936
dtacติดต่อกลับหน่อยได้ไหมเบอร์094-863-8582
ติดต่อ dtac ยากแท้
สมาชิกหมายเลข 8470610
ดีแทค sms เสียเงิน มาจากไหน ไม่เคยสมัคร
เติมเงินไปก็ว่าอยู่ว่าเงินหายไปไหน ทั้งๆที่ใช้แพคเกจเน็ตเหมาๆ โทรฟรีทุกเครือข่าย วันนี้เลยลองล็อคอินเข้าไปเช็คดู ปรากฎว่ารายการ SMS คิดเงินขึ้นมาเต็มเลยค่ะ หลายเจ้ามาก ไม่รู้ขึ้นมาได้ยังงัย ไม่เคยกดสม
สมาชิกหมายเลข 1111128
เบอร์โทร AIS เติมเงิน มีกดอะไรเช็คได้บ้างไหมครับว่าสถานะเบอร์เป็นอะไรอยู่
เบอร์โทร AIS เติมเงิน มีกดอะไรเช็คได้บ้างไหมครับว่าสถานะเบอร์เป็นอะไรอยู่ เช่น active , lock ,suspend
สมาชิกหมายเลข 9103128
โดนหักเงิน บริการเสริม ของ AIS ทุกวัน ทั้งๆที่ไม่เคยได้สมัครอะไรเลย
คือพ่อเรา ใช้แพ็กเกจเสริม เดือน220 บาท (รวมเน็ตและและค่าโทร) เติม 300 บาทก็หมดต้องเติมเงินเพิ่มตลอด (หลายเดือนที่ผ่านมาไม่ได้สงสัยอะไรเพราะคิดว่าโทรและเล่นเน็ตเกินจึงโดนหัก) แต่เมื่อวานเราเลยได้เข้าไป
สมาชิกหมายเลข 9101291
DTAC จะทยอยยกเลิกโปเน็ต 15 Mbps 100 บาทแบบทรูไหมครับ
ทรูไม่บอกลูกค้าว่าไม่ต่อโปร แต่ส่ง SMS แจ้งให้เติมเงินรอ ไล่ให้ไปใช้โปรแพงขึ้น โปรถูกๆ หน่อยก็ให้เฉพาะลูกค้าย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 1083168
ยกเลิกแพ็จเกจเสริมของทรูยังไงครับ ไม่ได้สมัครเองด้วย
ตามหัวข้อเลย ต้องการยกเลิกแพ็กเกจไม่ได้สมัครเอง แล้วก็ไม่ได้สมัครเองด้วยครับ ถูกหักเงินมา 3 วันแล้ว แบบนี้จะได้เงินคืนไหมครับ *หาที่ยกเลิกไม่เจอ ไม่มีให้เลือก ไม่มีเบอร์ยกเลิกให้เลย การยกเลิกก็ยากมาก
fongmaya
มีข้อความเตือนการชำระเงินค่าบริการของอะไรไม่รู้เด้งขึ้นมาใน True Wallet
มีข้อความเตือนการหักค่าบริการขึ้นมาในWallet แต่ไม่บอกว่าเป็นบริการอะไรประมาณ 2000 บาท(รู้สึกเหมือนจะเป็นsubscriptionจากโปรแกรมอะไรไม่รู้ที่เคยไปสมัครFree trialไว้ก่อนหน้านี้) เช็คดูในการตั้งค่าการชำระ
สมาชิกหมายเลข 5320646
DTAC ผมไม่เสียใจเลยที่ยกเลิกบริการรายเดือนกับทางคุณ
ผมอยากยกเลิกเบอร์รายเดือนที่เป็นโปรเน็ต 699 เพราะสัญญาณไม่ดีและเครือข่ายล่มประจํา ผมโทรไปแจ้งที่ cc dtac เจ้าหน้าที่พยายามพูดให้เปลี่ยนเป็นโปรที่ถูกกว่าหรือไม่ก็เป็นแบบเติมเงิน ผมก็ok แบบเติมเงินก็ได้
HIPPY HUG
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกรายเดือนเป็นเติมเงิน Dtac
รบกวนเช็คให้หน่อย 094-863-7988